BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Sunday, January 17, 2010

-+First TIME ng TROPA+-

actually ngaun un ehhh...JANUARY 18,2010...

first tym mahuli ng PULIS ^_^

hmmm actually d aman tlaga huli...

kwento ko n lng ahhh ^_^

pra mas mdaling intindihin...


gn2 kc un ehhh...

gling kmi sa syaw...tpos... inaya ako ng isa sa mga CLASSMATE ko...

xa c RENATO..also known as "NATO"... n pumunta sa knila kc FIESTA skanila... so inaya ko cla MANUEL,JOSHUA,FERDYLEN(mami qoh),ROCHELLE...

ng pnta n kmi sa kila nato...un nga lng wla p xa kc nag-DOTA p cla nila MICHAEL,SIO,ROMEO AND GARY... so un kmaen kmi after an hour dumating cla... xempre BONDING KWENTUHAN TAWANAN...AND MORE... bandang 7 or 8??? i dont
know... bsta un ng-kaayaan ng umuwi... ginamit nmin ung sasakyan(ehem...TOYOTA INNOVA un) nila nato...and then... kla ko ihahatid lng gang sa 2lay n cra(dq lam ung name nung lugar n 2lay p2ngong s.p.(sapang palay) ehhh)... un pla ihahatid nmin cla sa SAMPOL(lugar sa s.p.)...and then my isang CHECK POINT... tpos aun pinag sarado kmi ng bintana ni nato kla ko kng anu lng un pla check point n.... lhat cla kinabahan...meron p ngang KINABAGAN ehhh...hahaha secret n kng cnu un...bsta xa ung driver...(sumakit dw kc ung tiyan nya...)tpos aun pina-parada kmi sa glid... pinababa at kinap-kapan ang bag nmin dhil dw "GUN BAN" ou nga wla nga kming baril ang kso wlang licence c nato...tpos d p tma ang age nya sa pg ddrive... tpos ngbabaan kming lhat.... kmi2 nla FERDY,ROCHELLE,MICHAEL,GARY,SIO,ROMEO,JOSHUA,MANUEL AND NATO... aun... tpos babayaran n lng sna nmin ung "PARAK"(mga lespu o pulis...) kso nag bilangan p dw cla kng mgkno ang ibibigay...so cla kabadong kabado samantalang ako easy easy lng hihihi bkit??? kc nahuli n kmi 5tyms and nakulong 2tyms... kea d n ako kinakabahan... andmi p nga nming gnwa ehhh tnwagan ung phone ko n naiwan sa kubo nla nato...lhat gnwa n nmin...pwo wlang sumasgot ng phone ko... hmmm??? anu pb??? aun tpos after a minit umwi n c FERDY ...tpos after a minit umuwi n dn c ROCHELLE... after an hour aman cla MICHAEL,SIO,AND ROMEO n ang umuwi... soan ntira n lng AKO,C MANUEL,NATO,GARY AND JOSHUA... aun lkad d2 lkad doon ang gngwa nmin... saya nga ehhh tpos wla n usap sa ky chief alis...usap nnman ky chief gang naawa smin c chief... aun pinauwi n kmi hihihi gndang experience un pra sknilang mga FIRSTYMERS sn mahuli...

so pra sa ibang mkkbsa n2ng blog kong
2...plssss... pg mg rroad3p kau be sure n my lisensya...pg nka motor use helmet...kng ayaw nyo mahuli ng mga PARAK!!! ^_^ hope u enjoy my blog...

im out of here ^_^ see yah guys

here`s King

e2 ako
\
/

\
/
\/

0 comments: