BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Sunday, January 17, 2010

-+My first BLOG+-


first tym ko lng din mg BLOG so...

tnx to QUEENIE and JOSHUA...

<<---e2 cla oh yan cla...ang CUTE nla nuh???(d masama mag sinungaling db???) bsta...cla un... ippkilala ko muna c QUEENIE...kc BABAE(nga b???) xa... hmmm...ehemmm ehmmm... c QUEENIE... hmmm...

makulet pwo
mb8 tlaga yan... mdaling pkisamahan...
minsan EMO minsan HIP-HOP...
msaya aman ksma pg kmi2 lng...
pwo pg anjn n c PAPA CARL(Boy Friend nya...) 2mathimik n yan ^_^
(auko sna sbhin pwo cguro tau2 lng aman mkkbasa n2 db guys??? d 2 mbbsa ni papa carl?)
nkkgulat nga ehhh ^_^ mdal-dal kc yan...my twag nga ako jn ehhh dmi nCUTE-an sa twag ko sa knya... i call her/him..."nini" db ang CUTE??? ewan ko lng sa inyo knbg maCU-CUTE-an kau... hmmm...(kng hndi edi wag mo...lol ka mmtay kna puuuuuuuuuut...some water in the glass and drink it ASS HOLE!!!) hmmm??? fav. nya c hmmm??? anu nga b name nun??? SUNAKO b??? hndi yta???...dq mtandaan ehhh ^_^ hamo n un... ask nyo n lng sknya ^_^...hmmm??? preho kming mhilig sa r&b nd hip-hop...(cguro aman alam nyo un??? an
g laki nyong TANGA pg d nyo alam un >_<) bsta updated sa mga bgong r&b or hip-hop music yan... pwo ako mejo updated lng ^_^ mejo lng wla ng iba...hihihi^_^ wla n akong msabi bout sknya bsta un n un ^_^... c JOSHUA aman...hmmm??? twag ng TROPA jn ALLAN K. dhil sa knyang MALAKING... SECRET bsta auko xang asarin ng kng anu-anu dhil d aman ako perpekto pra mang-asar...db?...at wla din akong KARAPATAng asarin xa ng gnun...kc bad un ^_^... hmmm???msaya xang ksama pwo insang malaking PIKON yan...(try mo asarin...pwo d nya ppkita sau n ASAR n xa... ako nrrmdaman ko pg ang isang tao naasar n...ewan ko lng sa inyo)(tma b ako PAR? asar talo ka??? dnt be shy aminin ^_^) hmmm...preho kmi m2 KURIPOT(ayan ah my kadamay kna sa kakuriputan par!!!)...by d way twag ko sknya "par" (comes from the word PARE...) isa xang malaking joker...meon ngang nging issue bout smin ehhh...ewan ko lng kng nttndaan nya un(be calm guys hndi SEX issue or BADING/BAKLA/GAYS/BI-SEXSUAL...or wat so ever bsta smin n lng un ^_^)hmmm???...anu pb??? npka RELIGIOUS n B.I.(bad influence ^_^ piz par) nyan....mdalas kming mgksama(wla n kc c JHAZTIN(jhaz na-epal ka d2 oh ^_^))... mdlas nmin kainin FISH BALL(cguro aman alam nyo dn 2??? APAKA TANGA NYO TLAGA PG D NYO ALAM 2)...hmmm???mraming moments n kulitan nmin n2ng taeng 2 este tao pls...hmmm??? nging TAKBUHAN ko n dn 2 ng PROB. nung ng AWAY kmi ng GIRL FRIEND ko...
(e2 ung GIRL FRIEND ko)
\
/
\
\/



(mamai qoh n-epal k dn oh ^_^ hihihi)hmmm??? cguro d nya lam 2...pwo dti pinag SELOSAN ko tlaga xa...dhil sa g.f. ko...dq alam kng bkit...par now u know ^_^ ewan ko kng magugulat k d2 o hndi... pwo un ang 22o at alam dn yan ng G.F. ko dhil cnabi ko sknya... (hala SECRET dpat 2 ahhh???? pwo auz lng tpos n nman un ehhh...BARKADA is BARKADA nga sbi ko ehhh...)
hmmm??? wla n akong msabi skanya...

hmmm d2 n lng cguro til nx tym og blogging ^_^

0 comments: